Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Vay tín chấp BIDV lãi suất thấp, ưu đãi lớn

Nhằm hỗ trợ nhu cầu vay vốn ngày một nhiều của các cá nhân tổ chức ngân hàng BIDV triển khai 2 sản phẩm vay vốn chính là vay thế chấp và vay tín chấp. Với ưu điểm là không cần tài sản thế chấp đảm bảo hình thủ tục nhanh chóng, thời hạn giải ngân nhanh chóng – Hình thức vay tín chấp BIDV nhận được nhiều sự lựa chọn hơn cả.

Vay tín chấp BIDV với nhiều sản phẩm khác nhau
1. Một vài nét về ngân hàng BIDV
Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam – là một ngân hàng lớn với nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng, tiền tề, tiện ích dành cho mọi người từ cá nhân, hộ gia đình, tới các tổ chức công ty lớn nhỏ.
BIDV có cung cấp các sản phẩm tiền tệ chính như: Bảo hiểm phi nhân thọ, chứng khoán môi giới đầu tư, đầu tư tài chính với các dự án đa dạng, cho vay tín chấp, vay thế chấp…
Luôn hoạt động với phương trâm phát triển dài hạn lấy chữ tín làm đầu. Đến với BIDV bạn sẽ yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây. Khách hàng luôn được cung cấp sản phẩm dịch vụ cho vay, đầu tư chất lượng cao. BIDV chịu trách nhiệm tới cùng với dịch vụ của mình đã cung cấp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn lựa chọn cho khách hàng theo đúng nhu cầu một cách tối ưu nhất.
Xem thêm dịch vụ vay tín chấp BIDV tại: http://tuvantaichinh247.com/vay-tin-chap-ngan-hang-bidv/


Vay tín chấp BIDV mang tới nhiều ưu đãi cho mọi khách hàng
2. Vay tín chấp BIDV với nhiều ưu đãi lớn
Bạn không cần tài sản thế chấp vẫn có thể đăng ký vay tín chấp BIDV với các hình thức như: vay tín chấp với hợp đồng bảo hiểm, vay tín chấp với giấy phép đăng ký kinh doanh, vay tín chấp với bảng lương…
Thời hạn giải ngân vốn nhanh chóng chỉ sau 24h. Mức vốn vay lên tới 500 triệu, gấp 15 lần mức thu nhập hàng tháng. Thời hạn tối đa lên tới 60 tháng.
Cách tính lãi suất vay tín chấp cho vay thấp, tính trên dự nợ thực tế, bảo đảm tối đa lợi ích của khách hàng. Mức lãi suất sẽ được quy định theo từng thời điểm.
Điều kiện vay vốn dễ dàng: Bạn cần nằm trong độ tuổi từ 18 – 60 và là công dân Việt Nam có hộ khẩu thường trú tại khu vực có ngan hàng BIDV hoạt động. Mức thu nhập ổn định tối thiểu từ 3 triệu/tháng.
Thủ tục vay vốn nhanh gọn gồm những giấy tờ như: giấy đăng ký vay vốn theo mẫu của ngân hàng, bản photo CMT, hộ khẩu hoặc sổ tạm trú KT3, Bảng lương, hợp đồng lao động.
Nguồn tin tức vay tín chấp: http://tuvantaichinh247.com/vay-tin-chap/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét