Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Vay tín chấp là gì? Những điều cần biết về chương trình vay tín chấp

Bạn đang cần một khoản vốn nhưng không thể xoay xở ở đâu? Vay của anh em, bạn bè, đồng nghiệp thì ngại, và nhiều lúc cũng vì cả nể nên mất cả tình bạn, tình anh em. Vậy thì khách hàng hãy yên tâm, bởi cho vay tín chấp ra đời đã là một cứu cánh của rất nhiều người.

Vậy, nhiều cá nhân chắc hẳn vẫn đang còn băn khoăn rằng vay tín chấp là gì? Vay tín chấp ngân hàng còn được hiểu là hình thức cho vay không thế chấp. Bạn không cần phải thế chấp nhà cửa, đất đai hay bất kỳ tài sản nào khác cho ngân hàng. Điều đơn giản bạn cần làm để ngân hàng tin tưởng cho vay tín chấp, đó là chứng minh được thu nhập và nơi ở hợp pháp của khách hàng.

Các khoản vay từ việc vay tín chấp ngân hàng luôn là một cách tuyệt vời nếu bạn đang cần giải quyết các vấn đề cá nhân liên quan tới chi tiêu. Bạn có thể dùng chúng để thanh toán các khoản nợ ngắn hạn, đi du lịch để xả stress hay thậm chí là bắt đầu một dự án kinh doanh nào đó.

Vay tín chấp là hướng đi mới của nhiều cá nhân, do vậy, ngoại trừ bạn dùng chúng vào mục đích không tốt thì bất cứ khi nào cần gấp tiền, hãy cứ đi vay tín chấp ngân hàng như một giải pháp an toàn nhất. Chúng tôi xin nêu cho bạn một vài lưu ý khi bạn đi vay tín chấp ngân hàng nhé!

Lưu ý về điểm tín dụng của bạn

Ở đây chúng ta có một khái niệm mới: điểm tín dụng. Hiểu một cách nôm na thì điểm tín dụng là cách mà ngân hàng đánh giá và xếp bạn vào một nhóm khách hàng nào đó. Điểm tín dụng tốt thì bạn sẽ dễ dàng vay tín chấp ngân hàng hơn và ngược lại. Do đó, để biết điểm tín dụng của bạn, hãy liên hệ với ngân hàng mà bạn thường xuyên giao dịch xem có khoản nợ nào bạn trả chậm quá 10 ngày không, và hãy cố gắng cải thiện bằng việc trả nợ đúng hạn, sẽ rất có lợi cho bạn sau này.

Lựa chọn ngân hàng phù hợp

Vì sao phải chọn tổ chức để vay tín chấp phù hợp? Các ngân hàng khác nhau sẽ có những thủ tục cho vay vốn khác nhau. Thậm chí có những tổ chức có thể giúp khách hàng giải ngân nhanh chóng và ngược lại. Do đó, nếu quý khách không muốn mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu, hãy liên hệ với chúng tôi có đội ngũ chuyên gia tài chính nhiều năm kinh nghiệm, có thể tư vấn và hỗ trợ cho quý khách một cách hiệu quả nhất. Bạn cũng có thể tham khảo vay tín chấp Agribank:
http://vaytinchapnganhangagribank24h.blogspot.com/2015/12/thong-tin-san-pham-vay-tin-chap-ngan.html
 để có được sự lựa chọn vừa ý cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét