Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Vay tín chấp Agribank tại Đà Nẵng

Sản phẩm vay tín chấp Agribank đã có tại Đà Nẵng từ rất lâu rồi, nếu bạn đã từng vay vốn ngân hàng thì cũng đã nghe qua về chương trình này rồi. Đây là giải pháp của nhiều khách hàng có nhu cầu về tài chính mà không cần bất cứ tài sản bảo đảm hay thế chấp nào mới có được. Vậy sản phẩm này như thế nào, chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu xem chương trình vay tín chấp Agribank tại Đà Nẵng như thế nào:
Vay tín chấp tại Đà Nẵng

Vay tín chấp Agribank tại Đà Nẵng

Đặc điểm vay tín chấp Agribank tại Đà Nẵng:

Sản phẩm vay không thế chấp Agribank này áp dụng đối với cá nhân là người Đà Nẵng với số tiền ngân hàng có thể hỗ trợ là từ 40 triệu đồng đến 300 triệu đồng. (bằng với sản phẩm vay tín chấp Sacombank tại Đà Nẵng). Là sản phẩm đưa ra nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng nên thời hạn vay vốn rất linh hoạt, hỗ trợ tối đa cho khách hàng từ 12 tháng đến 48 tháng. Tuy nhiên thời hạn vay tín chấp ngân hàng Sacombank còn phụ thuộc vào nhu cầu của cá nhân bạn cũng như cần phải xem xét điều kiện của bạn đối với ngân hàng. Sản phẩm vay không thế chấp của Agribank với thủ tục đơn giản bạn sẽ nhanh chóng nhân được tiền chỉ sau 24 giờ kể từ khi hồ sơ của bạn được phê duyệt.

Điều kiện vay tín chấp Agribank:

Để có thể vay vốn tại Agribank khách hàng cần phải có đầy đủ những điều kiện sau đây, khách hàng cần có sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú tại địa bàn Đà Nẵng, nơi hỗ trợ vay tín chấp của ngân hàng Agribank. Ngoài ra ngân hàng sẽ chỉ hỗ trợ cho khách hàng là cá nhân thuộc độ tuổi từ 21 đến 65 tuổi đang làm việc trên địa bàn với mức lương tối thiểu là 3 triệu đồng trên tháng. Hoặc có thể là nguồn thu nhập khác cũng được nhưng yêu cầu cần có giấy tờ chứng minh.
Thật là đơn giản phải không bạn? Điều kiện vay tín chấp không hề quá phức tạp. Ngoài ra nếu quý khách ở Hà Nội, quý khách có thể tham khảo về chương trình vay tín chấp tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét