Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Vay tín chấp tại Hải Dương với ngân hàng Agribank

Ngân hàng phát triển nông thôn Agribank là ngân hàng luôn đi đâu trong các dịch vụ hỗ trợ vốn cho người dân, koong thể không kể đến gói dịch vụ vay tín chấp. Và hiện nay, người dân Hải Dương cũng đã có cơ hội vay vốn tại ngân hàng Agribank. Dưới đây là một số thông tin mà khách hàng quan tâm tới gói vay tín chấp Agribank tại Hải Dương có thể tham khảo trước khi đi vay vốn.
Vay tín chấp Hải Dương ngân hàng Agribank

Vay tín chấp Agribank tại Hải Dương

Chương trình vay tín chấp áp dụng tất cả khách hàng hiện đang sinh sống tại Hải Dương, khoản vốn mà ngân hàng hỗ trợ cho khách hàng lên tới 300 triệu đồng và tối thiểu cũng có 40 triệu đồng tùy vào nhu cầu của quý khách. Ngoài ra khách hàng còn được hưởng lãi suất ưu đãi từ phía ngân hàng Agribank tại Hải Dương. Thủ tục vay tín chấp tại đây đơn giản, nhanh chóng - thời gian hồ sơ được duyệt trong vòng 24-36 giờ. Ngân hàng sẽ hỗ trợ khách hàng trả góp hàng tháng/hàng quý.

Điều kiện vay tín chấp Agribank tại Hải Dương.

Để hưởng được lợi ích tối đa từ gói vay tín chấp Agribank tại Hải Dương, khách hàng cần phải thỏa mãn vài điều kiện sau. KH được hỗ trợ cho vay phải có hộ khẩu hoặc tạm trú tại địa bàn có chi nhánh cho vay của ngân hàng Agribank. KH năm trong độ tuổi từ 21 đến 65 tuổi đang đi làm với mức lương tối thiểu là 3 triệu đồng.
Thật đơn giản để có thể vay tín chấp Hải Dương với ngân hàng Agribank phải không nào? Mọi thắc mắc quý khachs có thể tham khảo trên website: http://vaytinchapnganhang24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét