Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Thông tin sản phẩm vay tín chấp ngân hàng Agribank

Ngân hàng Agribank hỗ trợ vay tín chấp ngân hàng không thế chấp tài sản cho quý khách cần vay tiền để giải quyết nhu cầuvề vấn đề tiền bạc của mình. Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng nằm trong phạm vi hoạt động của ngân hàng trên khắp cả nước. Vay tín chấp ngân hàng không thế chấp tài sản, quý khách có thể va lên tới 300 triệu đồng với thời giancho vay linh hoạt: 48 tháng mà thủ tục lại đơn giản.
Vay tín chấp ngân hàng



Điều kiện vay vốn ngân hàng Agribank:

Agribank ngân hàng luôn đi đầu cả nước về các gói sản phẩm hỗ trợ bạn với điều kiện rất đơn giản. Cá nhân là công dân Việt Nam đang lao động với mức lương hàng tháng tối thiểuC triệu đồng và nằm trongđộ tuổi từ 21 tuổi đến 65 tuổi. Vậy là bạn đã có đủ điều kiện vay tín chấp ngân hàng Agribank và được hỗ trợ trả góp mỗi tháng.
Vay vốn ngân hàng





Thủ tục vay tín chấp ngân hàng Agribank

Để phục vụ bạn một cách nhanh nhất và có việc giải ngân khoản vốn được thuận lợi, yêu cầu cá nhân cần chuyển bị một số giấy tờ trước khi đến vay tín chấp tại ngân hàng:
  • Giấy đề nghị vay vốn có xác nhận của cơ quan quản lý lao động và chi trả lương
  • Phương án vay tiêu dùng
  • Biên bản thoả thuận giữa Agribank Hanoi và cơ quan quản lý lao động về việc trích tiền lương của người vay để trả nợ Agribank Hanoi
  • Bản sao chứng từ chứng minh thu nhập khác (nếu có ).
Tùy vào mục đích cá nhân mà mỗi khách hàng có sự lựa chọn cho mình ngân hàng để vay vốn phù hợp. Bên cạnh đó quý khách cũng nên tìm hiểu thêm về gói dịch vụ vay tín chấp ngân hàng Sacombank và vay tín chấp ngân hàng ACB để có lựa chọn phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét