Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Vay tín chấp Agribank tại Hà Nội với lãi suất cạnh trạnh

Ngân hàng Agribank dịch vụ vay tín chấp trên địa bàn khắp cả nước với lãi suất vay ngân hàng cạnh trạnh. Chúng tôi xin giới thiệu về hình thức vay không thế chấp Agribank tại Hà Nội. Với Sản phẩm vay vốn ngân hàng của ngân hàng Agribank, khách hàng có thể thực hiện tất cả các kế hoạch, mục tiêu của bản thân thật dễ dàng.
Vay tín chấp Agribank tại Hà Nội

Vay tín chấp Agribank tại Hà Nội


Chương trình áp dụng đối với cá nhân sinh sống và làm việc tại Hà Nội, vay tín chấp Agribank tại Hà Nội sẽ giúp quý khách có khoản vốn lên đến 300 triệu đồng và tối thiểu thì quý khách cũng có 40 triệu đồng. khách hàng sẽ được vay tín chấp với thời hạn linh hoạt từ 12 tháng đến 48 tháng tùy thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện của cá nhân. Thủ tục vay tín chấp Agribank tại Hà Nội rất đơn giản, bạn sẽ không cần phải thế chấp tài sản hay người bão lãnh. Quý khách sẽ nhận ngay tiền trong vòng 24 giờ kể từ khi hồ sơ được duyệt.
 

Điều kiện vay tín chấp tại Agribank ở Hà Nội.

Dịch vụ vay tín chấp ngân hàng Agribank ở Hà Nội sẽ tư vấn những cá nhân có hộ khẩu hoặc sổ KT3 tại Hà Nội. Khách hàng có độ tuổi từ 21 tuổi đến 65 tuổi là công dân Việt Nam hiện đang công tác tại đơn vị trên địa bàn Hà Nội với thu nhập tối thiểu là 3 triệu đồng.
Vay tín chấp Agribank

Vay tín chấp Agribank

Hồ sơ vay tín chấp tại Agribank ở Hà Nội:

Cá nhân sẽ cần phải chuẩn bị trước những Thủ tục sau để có thể vay tiền ngân hàng Agribank: CMND bản sao, giấy tờ tùy thân khác có ảnh, bản sao hộ khẩu hoặc sổ KT3 tại Hà Nội, giấy tờ sao kê bảng lương hoặc sao kê lương tài khoản và bảng lương của 2 tháng gần nhất. Giấy tờ giải thích mục đích vay vốn ngân hàng Agribank.

Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm về chương trình vay tín chấp ACB tại Hà Nội để có được nguồn vốn phù hợp cho mục đích cá nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét